KHÁM PHÁ DỊCH VỤ TOÀN CẦU TÍCH HỢP VÀ TÙY CHỈNH THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
Khách hàng có thể hưởng lợi ích từ các dịch vụ tích hợp và phối hợp thực sự từ ATALIAN VIETNAM.Bộ phận Quản lý vận hành tòa nhà của ATALIAN VIETNAM có thể huy động tất cả các nguồn lực của tập đoàn (Vệ sinh, Bảo dưỡng Kỹ thuật, An Ninh, Tiền sảnh, Tạo cảnh quan, Hỗ trợ Sân bay, Quản lý Năng lượng) để cung cấp và đánh giá các dịch vụ liên quan . Với bộ phận Quản lý vận hành tòa nhà của ATALIAN VIETNAM, khách hàng được hưởng lợi ích từ một điểm liên lạc toàn cầu duy nhất, tổng hành dinh của ATALIAN VIETNAM, với những Team đa kỹ năng, Hệ thống tính phí riêng biệt giúp quản lý tất cả các yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Hệ thống giúp cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn và giúp khách hàng có thể toàn tâm vào hoạt động kinh doanh chính của mình.

DỊCH VỤ CUNG CẤP CHO CÁC TÒA NHÀ
-
Bảo dưỡng kỹ thuật
-
Hiệu quả năng lượng
-
Quản lý hệ thống hoạt động với dòng diện mạnh và yếu
-
Hệ thống sưởi, điều hòa không khí, thông gió, hút khói
-
Hệ thống nước
-
Tạo cảnh quan, chăm sóc cây cảnh
DỊCH VỤ CUNG CẤP CHO CÁC CƯ DÂN TRONG TÒA NHÀ
-
Làm vệ sinh
-
Kiểm soát côn trùng
-
Quản lý Thư
-
Lao công, tạp vụ
-
An Ninh
-
Hậu Cần
-
Tiền sảnh
-
Bàn hỗ trợ/Đường dây nóng
-
Quản lý rác thải
HỖ TRỢ
-
Điều chỉnh giám sát
-
Khảo sát sự hài lòng
-
Phòng ngừa rủi ro
-
Nhóm Start-up
-
Vận hành HQE
-
Công cụ IT (GTP, GMAO, Portals)